กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

สะเทือนใจ!! ลูกทรพี ใจทราม!! ลากแม่บังเกิดเกล้าไปข่มขืน! แถมยังขู่ฆ่า ถ้าไม่สมยอม!!!



สะเทือนใจ!! ลูกทรพี ใจทราม!! ลากแม่บังเกิดเกล้าไปข่มขืน! แถมยังขู่ฆ่า ถ้าไม่สมยอม!!!

เมือ วันที่ 31 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตรวจ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุจากนางเอ (นามสมมติ) อายุ 62 ปี อยู่ ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังถูกลูกชายแท้ๆ คือ นายโอ (นามสมมติ) อายุ 47 ปี อยู่บ้านเดียวกัน ลากตัวเข้าไปข่มขืนภายในบ้านจนสำเร็จความใคร่ พร้อมขู่ฆ่า หากนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปแจ้งตำรวจหรือบอกใคร

โดยนางเอ เล่าว่า ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะมาเกิดขึ้นกับตน เหตุเกิดขึ้นตี4ของ วันที่ 30 มี.ค. ซึ่งลูกชายออกไปกินเหล้านอกบ้านแล้วกลับเข้ามาที่บ้าน ตอนประมาณตี 4 เป็นช่วงที่ต้องลุกขึ้นเปิดร้านเพื่อขายของชำ ขณะนั้นได้มีลูกค้า 2 คนมาซื้อน้ำมันรถแล้วกลับไป จากนั้นก็เดินมาเห็นร่องรอยของการงัดประตูบ้าน และเห็นลูกชายยืนอยู่ พร้อมกับพูดว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนทำ ซึ่งก็ไม่ได้ว่ากล่าวอะไรไป

จากนั้นมาลูกชายก็ฉุดตนเข้าไปในห้องนอนเพื่อจะข่มขืน พร้อมกับขู่ฆ่า หากร้องโวยวายเสียงดัง ซึ่งที่บ้านมีอาวุธปืน และมีดพร้า ซึ่งขณะนั้นตนเองกลัวลูกชายจะฆ่า จึงได้ส่งเสียงร้องดังลั่น พร้อมยกมือไหว้ลูกชายร้องขอชีวิต แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน เพราะที่บ้านอาศัยอยู่กันเพียง 2 คน กระทั่งจำใจยอมให้ลูกชายขืนใจจนสำเร็จความใคร่ ไป 1 ครั้ง ขอเพียงแต่ไว้ชีวิตแม่

หลังจากนั้นทำเหตุการณ์ทุกอย่างให้เป็นปกติ แต่ลูกชายก็ยังไม่สำนึก พร้อมกับถามแม่กลับไปว่า จะให้ได้อีกเมื่อไหร่ ซึ่งตนเองก็ตอบกลับไปว่า เมื่อไหร่ก็ได้ เพราะไม่มีใครเห็น อยู่กันเพียง 2 คน เพื่อให้ลูกชายใจอ่อนลง และยอมไปกรีดยางเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว

นางเอ เล่าต่อว่า ลูกชายอาการแบบนี้ทุกครั้ง หลังดื่มเหล้าเข้าไป ก่อนหน้านี้ เคยจับได้ว่า แอบดูตนเองอาบน้ำมาแล้ว 1 ครั้ง และเคยมีภรรยา มาแล้ว 2 คน แต่ก็เลิกรากันไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามตัวลูกชายมาลงโทษ แต่ไหวตัวทันหลบหนีไปจากบ้าน หลังเกิดเหตุ พร้อมนำปืนที่มีติดตัวไปด้วย โดยผู้เป็นแม่หวั่นไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top