กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ

อันตรายจริงๆ!! “นึกไม่ถึงว่างูเห่าจะทำแบบนี้กับลูกสุนัขทั้ง สอง ตัว”





งูเห่าเป็นงูมีพิษ ซึ่งแม้แต่คนที่จับงูเป็นประจำยังไม่ค่อยชอบงูเห่าเท่าไหร่นัก ที่อินเดียได้เกิดเรื่องราวที่น่าสนใจขึ้นเกี่ยวกับงูเห่า ซึ่งเราต่างคาดไม่ถึงเลยว่าผลลัพธ์จะเป็นแบบนี้



เมื่อลูกสุนัขทั้ง 2 ตัวของครอบครัวหนึ่งในหมู่บ้านได้หายตัวไป เจ้าของจึงออกตามหามันอยู่นานมาก หลังจากนั้นพบว่าเนื่องจากลูกสุนัขไม่ระมัดระวังจึงพลัดตกลงไปในบ่อน้ำแห่งหนึ่ง เมื่อแม่สุนัขมาเห็นก็ได้แต่เห่าเสียงดังอยู่เหนือบ่อน้ำ มันหวังว่าจะมีใครสักคนมาช่วยเหลือลูกๆของมันขึ้นมา เมื่อเจ้าของตัดสินใจไปช่วยเหลือ ก็พบว่าในบ่อน้ำยังมีงูเห่าอีกตัวอยู่ด้วย….จึงต้องไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นเพื่อมาจับงูก่อน!



ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า ถึงแม้ว่าลูกสุนัขจะตกลงไปในบ่อ แต่งูเห่าก็ไม่ได้ทำร้ายพวกมัน แถมยังจะปกป้องพวกมันเสียด้วย เมื่อลูกสุนัขวิ่งไปจุดที่เป็นน้ำขังภายในบ่อ งูเห่าก็เอาตัวมาขวางไว้ไม่ให้มันตกลงไปในน้ำ ลูกสุนัข 2 ตัวติดอยู่ในบ่อน้ำ 2 วันแล้ว เมื่อมีคนลงไปในบ่อน้ำเพื่อช่วยลูกสุนัข งูเห่าก็หลบไปอีกฝั่ง ราวกับว่ามันรู้ว่าจะมีคนมาช่วยลูกสุนัข คนที่เข้าไปจึงช่วยลูกสุนัขและช่วยงูเห่าออกจากบ่อด้วยพร้อมกัน แล้วนำมันไปปล่อยในป่า



เราต่างแปลกใจว่าทำไมงูเห่าจึงไม่ทำร้ายลูกสุนัข! หรือว่างูจะมีน้ำใจไม่ยอมทำร้ายศัตรูที่อ่อนแอและกำลังตกที่นั่งลำบาก แต่ว่าผู้เชี่ยวชาญได้กล่าวว่า เนื่องจากว่าลูกสุนัขทั้งสองหลบอยู่ในมุมของบ่อตลอดเวลา และไม่แสดงท่าทีทำร้ายงูเห่าเลย ดังนั้นงูเห่าจึงไม่ทำร้ายพวกมัน ไม่ว่าจะเป็นเพราะเหตุผลใดก็ตาม แค่อย่างน้อยลูกสุนัขทั้งสองและงูเห่ารอดชีวิตและเป็นอิสระแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว!

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top