กดไลค์ = 1 กำลังใจ คลิกที่ว่างหรือกดกากบาทข้างล่างเพื่อเข้าอ่านข้อมูล หากคลิกแล้วเด้งไม่ต้องตกใจ ที่เด้งเพราะโฆษณาไม่ใช่ไวรัสค่ะ


เกิดอุบัติเหตุเหตุถนนลื่น !! ทำหนุ่มใหญ่ตกท้องร่องรถขาดสองท่อนรอดปฎิหาย์แค่เจ็บหลัง งานนี้คอหวยแห่เล็งเลขทะเบียน สวยๆ โดยผผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่าขับรถมาเพียงคนเดียว แต่ที่ไม่สามารถลุกออกจกรถได้เพราะมีอาการปวดหลัง จึงได้นอนรอผู้ช่วยเหลืออยู่ในตัวรถ ซึ่งสามารถช่วยเหลือตัวเองได้เเค่โทรติดต่อญาติๆ



วันที่ 31 มี.ค. 2559 เวลาประมาณ 15.00น. ในขณะที่ฝนกำลังตก ร่วมกตัญญูพุเตยได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักลงร่องข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ ที่เกิดเหตุบนทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ฝั่งขาขึ้นเพชรบูรณ์ ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 11ุ5-116 บริเวณฝั่งตรงข้ามสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาพุเตย







ที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ ม.1 ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ พบรถยนต์กระบะแบบมีแค็ปยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นโคโลราโด สีดำ หมายเลขทะเบียน บม 7646 เพชรบูรณ์ มีผู้ขับขี่มาคนเดียวได้รับบาดเจ็บปวดหลังนอนอยู่ในห้องโดยสารของตัวรถ



สอบถามทราบว่าขณะถึงที่เกิดเหตุพื้นผิวถนนลื่นมาก ทำให้รถเสียหลักลงข้างทางและชนต้นไม้ดังกล่าว ร่วมกตัญญูพุเตยปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี



ภาพโดย: ร่วมกตัญญูพุเตย

ที่มา: เหยี่ยวข่าว on Line

Share :

Facebook Twitter Google+
Back To Top